Xác định những điều kiện thành lập công ty


Để thành lập công ty, Quý khách hàng có rất nhiều thứ cần chuẩn bị, một trong số đó, Quý khách hàng cần nắm rõ những điền kiện cần để có thể thành lập công ty. Để làm việc này, Đại Lý thuế Hợp Luật sẽ hỗ trợ quý khách hàng xác định những thông tin cần có để việc thành lập công ty đầu tư trở nên dễ dàng và hợp luật.

Những điều kiện cần được xác định trước khi thành lập công ty

-          

Điều kiện thành lập công ty tại Việt Nam dành cho chủ thể: Theo luật doanh nghiệp năm 2014, các tổ chức, cá nhân Việt Nam, tổ chức cá nhân nước ngoài đều có quyền thành lập công ty. Chỉ cần có CMND/ căn cước công dân và đầy đủ năng lực hành vi dân sự.
-          Xác định thành viên/ cổ đông góp vốn hay sẽ tự đầu tư
-          Xác định Loại hình doanh nghiệp: Có 4 loại hình doanh nghiệp phổ biến: Doanh nghiệp tư nhân; Công ty TNHH một thành viên; Công ty TNHH hai thành viên trở lên; và công ty cổ phần.
-          Đặt tên doanh nghiệp: Tên doanh nghiệp là hình ảnh, là thương hiệu công ty. Hỗ trợ đối tác có thể tìm kiếm dễ dàng và chính xác, thúc đẩy công việc kinh doanh phát triển
-          Địa chỉ trụ sở công ty: Căn cứ Điều 43 Luật Doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp có địa chỉ được xác định gồm: Số nhà + tên đường + tên phường/ xã/ thị trấn + tên quận/ huyện/ thị xã/TP thuộc tỉnh + TP trung ương/ tỉnh.
-          Xác định ngành nghề kinh doanh: Theo quy định, doanh nghiệp có quyền kinh doanh bất cứ ngành nghề nào pháp luật không cấm. Cần đăng ký với cơ quan Đăng ký kinh doanh trước khi hoạt động.
-          Người đại diện theo pháp luật: Là người chịu trách nhiệm chính trong mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Là người đại diện cho doanh nghiệp làm việc, ký kết giấy tờ, thủ tục với cơ quan nhà nước, với các cá nhân hoặc tổ chức khác.
-          Vốn điều lệ của doanh nghiệp: Theo điều kiện thành lập doanh nghiệp thì tổng số tài sản, tiền mà các thành viên/ cổ đông, chủ sở hữu góp hoặc cam kết góp. Trong vòng 90 ngày để doanh nghiệp hoạt động. Do doanh nghiệp tự đăng ký và không cần phải chứng minh. Số vốn này thể điều chỉnh tăng lên bất cứ khi nào doanh nghiệp muốn và thủ tục cũng rất đơn giản.
Liên hệ dịch vụ tư vấn thuế trọn gói tại quận 3 nếu cần hỗ trợ thêm về thuế.

Lựa chọn dịch vụ thành lập công ty trọn gói, uy tín, chất lượng


Để hỗ trợ quý khách xác định chính xác và tránh mắc sai phạm thì việc lựa chọn dịch vụ thành lập công ty trọn gói là điều vô cùng cần thiết và tiện lợi cho Quý khách hàng. Phía đơn vị dịch vụ sẽ đứng ra tư vấn cũng như hỗ trợ Quý khách thực hiện việc chuẩn bị hồ sơ cũng như đăng ký một cách hợp pháp, nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất.
Công ty TNHH Đại Lý Thuế Hợp Luật là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và thành lập công ty trọn gói với các vấn đề liên quan. Nếu Quý doanh nghiệp đang tìm kiếm một đơn vị uy tín, chất lượng, công ty Hợp Luật sẽ hỗ trợ Quý doanh nghiệp có một khởi đầu suôn sẻ để bước vào con đường kinh doanh. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến:
CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ HỢP LUẬT
Hotline: 0942 391 917 (Hp/Zalo) - 0961 11 33 55
Tổng Đài : 1900 63 6995 
Email: info@hopluat.com
Web: Hopluat.com

Nhận xét