Trách nhiệm của đại lý thuế đối với doanh nghiệp


Đại Lý Thuế là dịch vụ được các doanh nghiệp sử dụng khá nhiều trong các vấn đề về thuế của doanh nghiệp. Tuy vậy để đảm bảo quyền lợi của mình, Quý doanh nghiệp cũng cần nắm rõ các vấn đề cũng như các trách nhiệm khi ký hợp đồng dịch vụ với Đại Lý Thuế.


Trách nhiệm của Đại Lý Thuế đối với doanh nghiệp

Khi ký hợp đồng với tổ chức, cá nhân nộp thuế, đại lý thuế đã được cấp giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế và có tên trong danh sách đại lý thuế đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế được đăng tải công khai trên trang thông tin điện tử của Tổng cục Thuế mới được thực hiện ký hợp đồng dịch vụ làm thủ tục về thuế
Đại lý thuế phải lập hợp đồng bằng văn bản với tổ chức, cá nhân nộp thuế về phạm vi công việc thủ tục về thuế được uỷ quyền, thời hạn được uỷ quyền, trách nhiệm của các bên và các nội dung khác do hai bên thoả thuận và được ghi trong hợp đồng không trái với quy định của pháp luật; khai, ký tên, đóng dấu trên tờ khai thuế, hồ sơ thuế, chứng từ nộp thuế, hồ sơ quyết toán thuế, hồ sơ hoàn thuế, hồ sơ miễn thuế, giảm thuế theo quy định của Luật Quản lý thuế và các quy định khác của pháp luật có liên quan.
Đồng thời, Đại Lý Thuế có trách nhiệm cung cấp chính xác, kịp thời theo yêu cầu của cơ quan quản lý thuế các tài liệu, chứng từ để chứng minh tính chính xác của việc khai thuế, nộp thuế, quyết toán thuế, đề nghị số tiền thuế được miễn, số tiền thuế được giảm, số tiền thuế được hoàn của người nộp thuế, không được thông đồng với công chức quản lý thuế, người nộp thuế để trốn thuế, gian lận thuế.


Lựa chọn dịch vụ Đại Lý Thuế uy tín, chất lượng cho doanh nghiệp

Tìm kiếm và lựa chọn dịch vụ Đại Lý Thuế vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp và nó sẽ quyết định cũng như ảnh hưởng trước tiếp tới các hoạt động thuế và kinh doanh mua bán của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để lựa chọn được dịch vụ Đại Lý Thuế uy tín, chất lượng?
Đi cùng với các trách nhiệm của Đại Lý Thuế với doanh nghiệp thì đó cũng là các tiêu chí để doanh nghiệp dưa vào để lựa chọn được dịch vụ chất lượng cho mình. Các thông tin về dịch vụ cần được công khai và minh bạch. Hợp đồng đưa ra cần được xác minh và thực hiện một cách đầy đủ và rõ ràng đảm bảo hoàn thành công việc, đảm bảo chất lượng xử lý từng trường hợp doanh nghiệp.
Công ty TNHH Đại Lý Thuế Hợp Luật là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực đại lý thuế trên cả nước. Chúng tôi luôn đem đến cho Quý doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn trong công việc và hoàn thành công việc với chất lượng tốt nhất. Công ty TNHH Đại Lý Thuế Hợp Luật với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến cho Quý doanh nghiệp dịch vụ hoàn hảo cả về chất lượng và giá cả.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến:
CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ HỢP LUẬT
Hotline: 0942 391 917 (Hp/Zalo) - 0961 11 33 55
Tổng Đài : 1900 63 6995 
Email: info@hopluat.com
Web: Hopluat.com

Nhận xét