Làm thế nào để lựa chọn dịch vụ Đại Lý Thuế đúng tiêu chuẩn?


Đại Lý Thuế là một loại hình dịch vụ mới phát triển trong những năm gần đây nhưng không thể phủ nhận được những lợi ích mà nó đem lại cho doanh nghiệp. Tuy vậy nhưng việc làm thế nào để lựa chọn được dịch vụ Đại Lý Thuế uy tín và chất lượng thì không phải là điều dễ dàng. Quý doanh nghiệp cần chú ý trong việc tìm kiếm và lựa chọn dịch vụ để đảm bảo lợi ích cũng như chất lượng dịch vụ cho doanh nghiệp mình.


Đại Lý Thuế được thành lập như thế nào?

Để thành lập Đại Lý Thuế phục vụ cho nhu cầu của doanh nghiệp thì dịch vụ Đại Lý Thuế Cần đáp ứng điều kiện sau: Đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật, Có ngành, nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế ghi trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; và Có ít nhất hai nhân viên được cấp chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế.
Đại Lý Thuế muốn thành lập cần phải tuân thủ các quy định của pháp luật cũng như thực hiện các thủ tục hồ sơ chặt chẽ đáp ứng các yêu cầu của nhà nước. Sau khi được thông qua thì phía dịch vụ mới có đầy đủ thông tin và quyền hạn thực hiện các hoạt động và dịch vụ về thuế một cách hợp pháp nhất.

Làm thế nào để lựa chọn đúng dịch vụ Đại Lý Thuế đảm bảo chất lượng và uy tín?


Để lựa chọn được một dịch vụ đại lý thuế uy tín chất lượng, Quý doanh nghiệp cũng nên chuẩn bị một số kiến thực cơ bản sẽ giúp việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn. Hãy đảm bảo thông tin chính thức của đại lý thuế đó được công khai, chính xác và được Tổng cục thuế cấp phép hoạt động.
Sau khi đã tìm được một đại lý thuế uy tín, doanh nghiệp và Đại lý thuế phải ký hợp đồng minh bạch các điều khoản về phạm vi công việc và trách nhiệm của các bên. Hợp đồng này sẽ được đại lý thuế nộp lên chi cục thuế nơi đại lý thuế đặt trụ sở chính để cơ quan thuế quản lý.
Công ty TNHH Đại Lý Thuế Hợp Luật là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực đại lý thuế trên cả nước. Chúng tôi luôn đem đến cho Quý doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn trong công việc và hoàn thành công việc với chất lượng tốt nhất. Công ty TNHH Đại Lý Thuế Hợp Luật với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến cho Quý doanh nghiệp dịch vụ hoàn hảo cả về chất lượng và giá cả.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến:
CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ HỢP LUẬT
Hotline: 0942 391 917 (Hp/Zalo) - 0961 11 33 55
Tổng Đài : 1900 63 6995 
Email: info@hopluat.com
Web: Hopluat.com

Nhận xét