Kinh nghiệm chọn địa điểm kinh doanh khi thành lập doanh nghiệp


Chào Hợp Luật, tôi muốn tìm hiểu một số thông tin về cách chọn địa điểm kinh doanh khi thành lập doanh nghiệp vì theo tôi được biết, có nhiều trường hợp doanh nghiệp hoạt động khá lâu rồi mới biết địa điểm mà họ đã chọn trước đó không phù hợp với quy định pháp luật và khiến họ phải tốn kém khá nhiều chi phí sau đó để điều chỉnh, vậy tôi cần lưu ý gì khi chọn địa điểm kinh doanh?
Mời bạn xem: dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh giá rẻ Quận 6


Những gợi ý cần thiết khi chọn địa điểm kinh doanh khi thành lập doanh nghiệp

Sau đây là một số gợi ý công ty TNHH Đại Lý Thuế Hợp Luật gửi đến Quý khách tham khảo khi chọn địa chỉ kinh doanh khi thành lập công ty, hộ kinh doanh…
Thứ nhất, hạn chế chọn nhà chung cư làm địa chỉ kinh doanh
Có nhiều mô hình chung cư hiện nay như chung cơ chỉ để ở, chung cư chỉ có chức năng kinh doanh và chung cư có chức năng hỗn hợp (ở và kinh doanh).
Mặc dù có chức năng kinh doanh nhưng chung cư có rất nhiều hạn chế như vấn đề cháy nổ, ô nhiễm môi trường hoặc ô nhiễm tiếng ồn,… đều rất dễ xảy ra. Do đó nếu Quý khách thành lập doanh nghiệp đầu tư vũ trường, kinh doanh vật liệu gây cháy nổ, dịch vụ nhà hàng, karaoke, quán bar,… đều không nên chọn chung cư là địa điểm kinh doanh.
Ngoài ra, căn cứ Nghị định 99/2015/NĐ-CP hướng dẫn Luật nhà ở 2014, thì những cá nhân hoặc tổ chức không được kinh doanh tại chung cư.
Như vậy, để tránh rủi ro về pháp lý, Quý khách không nên chọn chung cư làm địa điểm kinh doanh khi thành lập doanh nghiệp.
Thứ hai, địa điểm kinh doanh Quý khách chọn có chấp nhận ngành nghề mà Quý khách chuẩn bị đăng ký hay không?
Đánh giá về mức độ an toàn, trật tự xã hội, hoặc sức khỏe của cộng đồng đối với một số ngành nghề nhất định sẽ ảnh hưởng đến việc liệu ngành nghề kinh doanh của Quý khách có hoạt động được trên địa bàn đó hay không. Do đó, hãy tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn.
Thứ ba, xét điều kiện chọn địa điểm kinh doanh của ngành nghề
Một số ngành nghề cần đáp ứng điều kiện riêng về địa điểm kinh doanh. Do đó, Quý khách hãy tham khảo thêm về Nghị định 67/2016/NĐ-CP.

Chọn địa điểm kinh doanh nhanh chóng khi thành lập doanh nghiệp

Nếu những rắc rối hoặc rủi ro về địa điểm kinh doanh khiến Quý khách e ngại, Quý Khách hãy liên hệ đến công ty TNHH Đại Lý Thuế Hợp Luật để chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.
Với dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách lựa chọn các mục cần thiết khi đăng ký thành lập cũng như hoàn thiện hồ sơ giấy tờ nhanh chóng nhất có thể.
Bên cạnh đó, công ty TNHH Đại Lý Thuế Hợp Luật sẽ thay mặt Quý khách làm việc với cơ quan nhà nước và hoàn thành thủ tục đăng ký doanh nghiệp. Quý khách sẽ tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc hiệu quả nhất.
Liên hệ đến công ty TNHH Đại Lý Thuế Hợp Luật để tìm hiểu thêm về dịch vụ này.
Liên hệ đến: dịch vụ thành lập công ty vốn nước ngoài Quận 6 uy tín
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến:
CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ HỢP LUẬT
Trụ sở chính: 75 Đường số 2A, KDC 6B Intresco, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp HCM
VPĐD Bình Dương: 370 Lê Hồng Phong , Phường Phú Hoà , TP. Thủ Dầu Một
VPĐD Đồng Nai: 70 Trương Định, Phường Tân Mai, TP.Biên Hòa
Hotline: 0942 391 917 (Hp/Zalo) - 0961 11 33 55
Tổng Đài : 1900 63 6995 
Email: info@hopluat.com
Web: Hopluat.com

Nhận xét